pagod ^_o

|

time check: 5:33 AM laptop time (US timezone).
so since yesterday morning, my shift hindi pa ko nagkakaroon ng matinong tulog. ang naging tulog ko lang is ung idlip sa bus papasok ng office and ung pabalik ng bahay from the office.. muntik pa akong lumagpas sa bus stop kasi hindi ako nagising agad, tulog ako when we reached the bus stop which supposedly bababa na kami. buti na lang ginising ako ng 2 kasama ko.. nagulat pa ako tuloy, feeling ko ang tagal huminto ng bus dahil sa akin.. hehehe..

pagkauwi sa house, kumain lang sandali then nagharvest sa farm and then nag ayos na rin ng farm. i know you know what i am talking about here - Farmville.

after that umalis na rin kami and went straight ahead sa ikea to look for cabinet and things na need ko for the house. after naming maikot ang buong Ikea, what did i get on my hands? LACK - need ng drilling para maging patungan sa loob ng room, 2 heavy duty na hanger for pants (5 pants ata nasabit ko dun sa isa), sad to say last 2 piece na cya so kinuha ko na agad ung dalawa. then ung mga screws and scented candle. that all ive got sa Ikea. tomorrow maggagala ako sa mall para tumingin pa rin, sana makakita na ako agad.. hehehe

this night naman pagkauwi ng house, ang ginawa ko is naglinis ako ng buong bahay - except ung mga rooms ng kasama ko. hehehe.. mula sa laundry area hanggang sa veranda sinabon ko ung floor. so sa linis kasama na rin ung room ko. eto ung part na ramdam kong pagod na ko. gusto ko na ngang matulog eh, actually binukas ko na ung aircon sa room and im blogging here sa dining area - para pagpasok ko mamaya malamig na iyong room and tulog na agad ako.. hehehe

ano bang meron? ah, ayun pala. dumaan kami kanina sa secret recipe before umuwi from Ikea, my mall kasi sa tapat nun, i bought 6 slices of different cakes pero mostly cheesecake. gusto ko kasing tikman. sa CBTL kasi masarap ung chicago cheesecake nila(?) - firm talaga.

so pano? dinner muna kami. adobo ata ulam namin., hehehe. oh di ba, kahit wala sa pinas, mga ulam namin dito pinas pa rin.. ^_^

0 comments: