2012

|


watched this morning yesterday morning together with the team sa gardens. actually maaga pa kami nun, since we are working night shift, we left the office around 9 am and the cinema opens ng 12. so what happened is we took our breakfast/dinner before kami nanood.

*spoiler alert

the movie lasted for more than two hours. medyo mahaba. but its worth it. iyong ibabayad mo sa sinehan, sulit. lalabas ka ng pag uusapan nyo ung movie. hahaha.. lalo na ung part na:

scene: nagkakagulo na inside the car kasi babagsak ung plane - maingay sa loob.
Jackson: (sinasaksak ung susi ng car) the car doesnt start
Guy (malalim boses nito): (sumigaw) QUIET
Guy: Engine Start (mahinahon na boses)

lolz... at umandar ang makina.. ang kulit di ba?
mamamatay ka na at nagkakagulo dahil ayaw umandar ng sasakyan biglang ganun lang pala un. voice recognition.. ahahha..

anyways, maganda ung movie all in all. maybe a rate of 8.5 out of 10 would be okay. and the big revelation sa movie na ito? CHINA.. wag nyong smallin ung mga gawang China. dahil sa movie na ito sila ang gumawa ng mga ship na nagligtas sa mga tao.. matibay naman ung gawa nilang ship.. kahit nabagsakan na ng mga bato, tinamaan ng Air Force 1, at sumadsad ung ilalim na part sa ilalim ng tubig, buhay pa rin.. at nakapagligtas ng sangkatauhan.. wahhehehe

lalabas ka dito ng nakangiti at pag uusapan pa rin ung nangyari sa movie.. hehehe

on other note:
nabili ko na ung Nike na bag and gamit ko cya ngaung gabi sa office.. lolz
since katabi lang ng mall ung Nike shop, pinuntahan ko na at binili ko na agad. so far so good.. picturan ko one time tapos post ko.. hehehe


1 comments:

Cebu Blogger said...

waaaaaaaaa! ganda ng spoiler mo...excited na me