GXS Lunch

cyempre hindi mawawala ung team na ito.. hehehe
my former officemates and my friendly friends.. well, actually i saw them na when i visited the office the first day ko pa lang sa pinas. my halloween party pa nga sa office but then my appointment ako with other people.
konting harutan, landian at mga kwentuhan tungkol sa buhay buhay ng bawat isa..
grabe.. nakakamiss iyong ganun.. dati rati almost everyday that we see each other. isang ping lang sa MOC or tatayo ka lang ng cube mo at sisigaw ng pangalan ni ganito, magkakausap na kayo and lahat ng team nakikinig din.. lolz
they are the people and the reason why i stayed longer in GXS, less than 3 years din ako sa first company ko. sila ung mga taong tumulong at naging pamilya ko sa loob ng panahon na yan. at sila din ung tumulong sa kin nung panahon na sobrang down sa buhay ko, though ang isang rason din naman dun ay mga taga loob..
oh well, past is past, mas marami akong magandang memories sa loob kesa sa bad.. and sila nga iyong mga good memories..
anyways, marami pa ring kwento over lunch.. uu nga pala, had lunch sa North Park near RCBC.. hayz.. kakamiss talga kayo.. tsktsk

on this photo:
Ms Marj, Jaja, Edward, Pam/Mel, Leigh, Zel, Ms Thina, Karen, Rashid

konti na lang yan compared sa batch namin dati sa dev team na more than 100 kami. but still sabi ko nga part na rin sila ng life ko.. kaya i will always go back to them whenever im available. hehehe

saka nga pala, wag naman masyado lahat papuri.. ahahaha.. nakakalunod din minsan ang isang basong tubig.. lolz
saka iyong mukhang meron ako gawa sa syensya di ba? so dapat maganda talaga ang kinalabasan.. saka sabihin nyo rin pag panget, para for improvement.. lolz..

so pano? miss ko na ulit kayo pero mukhang matatagalan bago tayo magkita kita ulit.. ingats po palagi! ^_^

0 comments: