mOvInG here and there

|

nabobore ako sa loob ng room ko. sa ayos ng room and sa loob na mismo. hindi ko alam anong kulang, hindi ko alam anong mali. pero parang meron. so kahapon, when i got home after watching a movie sa my Mid Valley, mga around 5:30 umaalis na naman ako ng house together with Russ para pumunta ng Sungeiwang (?) isang mall sa KL.

ang balak kong bilin:
a. BedSheet
b. Curtain
c. Cover ng Window (para di pumasok ung light sa loob ng room kasi i sleep at daytime).

un lang naman ang bibilin ko dapat. and nakabili din ako ng pangcover sa headboard nung kama (sa lower part ang dumi and panget kasing tignan).

so far so good, maganda naman ung naging resulta ng pag iikot ko ng mga gamit sa loob ng room. sana tumagal naman cya kahit one month. :)

and eto pa, nabobore na rin ako sa laptop ko. gusto ko na naman cyang ireformat. tsktsk.

0 comments: