REF*D9 + SQL Error + 824 = Stress

|

stress to the max! potek! kamusta naman iyon? hay.. sobrang hay.. pero after ng 4 days - imagine four days ko ginawa ung investigation na iyon.. at sumakit ang utak ko ng sobra.. nagkaroon na ata ng internal hemorrhage sa aking brain. hay talga..

as of the moment, sobrang sakit ng ulo ko pero i made it a point na matapos today iyong dapat kong matapos. dapat kahapon pa cya tapos but due to unexpected dbase error and bug ng ginagamit naming application, ngaun lang ako natapos. after 10 years! actually on what i feel right now, para na naman akong magkakasakit pero please naman ayoko ng magkasakit! please please..

tingin ko sobrang stress lang ito ng katawan. stress from the past week and started yesterday. late na ko nakauwi kahapon - past 8:30 pm. sobra na sa office hours. di naman nagfifile ng OT kasi marami pang dapat ifill-up at iexplain why need mag OT. so para matapos lang, cge work lang. wag ng magfile ng OT. magkano lang ba madadagdag sa kaban ng yaman ko? ni hindi ko nga maramdaman ung night diff nila eh.

anyways. thank god natapos na rin ako. as in.. hays..

0 comments: