boy mode

|

kamusta? what did i do on this day? i woke up late. around past 1 pm then had a noodles for my first meal of the day.

after that kuwentuhan muna with ate jaja, kasi nandito cya sa house. so nung matapos iyon, i started cleaning the whole house na. boy mode na naman. so nagmove ng mga furnitures dito sa loob ng house then nagwalis and naglampaso ng floor. even ung pagtatapon ng mga basura kasi wala namang nagtatapon eh.

nag re-arrange na rin ako ng mga furnitures sa loob ng bahay. ung sofa and tv iniba ko ng posisyon and even the curtain inayos ko pa. then nagwalis ulit ako to make sure na malinis ung floor and for the second time naglampaso ako.

the next thing i did is tinawagan ko ung laundry shop kasi pinadeliver ko na sa house ung mga pinalaundry kong mga damit for more than two weeks then pina pick up ko na rin ung mga damit ko for the past more than a week. daming maruming damit lolz..

last thing i did is inayos ko ung room. hahaha.. nag iba na ung hitsura sa loob totally. kasi share kami ng room ni josh, eh i have a double size bed and single bed ung kanya so ang problem mas malaki ung size na maooccupy ng kama ko, so un ikot dito ikot dun tapos! hahahhaa.. pati ung cabinet nasa ibang position na rin. im happy naman sa naging hitsura nya for now.

lastly naligo na ko kasi feeling ko lagkit lagkit ko na. maglinis ba naman ng buong bahay di ako pagpawisan.

i had dinner na din dito sa house. nagluto ako ng rice and nagfry ng spam, di ko alam bakit gusto ko kumain ng spam these days. hahaha..

david.edward signing off...

1 comments:

RJ said...

Sipag ah!

Dapat may mga photo ng before and after para makita natin ang interior arrangement mo, bro. (,"o Boy mode.