loooong weekend

|

this is it! as in this is it! were going to have a long weekend this week. hays.. saya saya.. imagine 4 days un oh! ang lufet! wednesday next week na ang pasok.. wuhuuu! at bakit naman kasi magaganap itong mga ito? dahil sa Pasay Day daw. hehehe.. so alam nyo ng sa bandang Pasay ako nagwowork.. hehehe.. umalis na ko ng Makati after more than 2 years ng pagwowork sa lugar na iyon.

pero eto ang bago! since meron ngang holiday na 2 araw next week, kailangan namin na irender ung mawawalang oras. pano? OT ito! hahaha.. thursday and friday tig 4 hours each ang mangyayari. so mga 10 or 11 pm na kami uuwi.. huhu.. at eto pa ulit ang malufet, ang OT na iyon next year na ififile kasi nakaleave nga ung director namin di ba? eh pag inapproved un ng OIC namin ngaun, makikita nya ung salary ng bwat isa. so iniiwasan din un ng director namin. at dahil dun, isang saludong sundalo! hehehe..

iniisip ko pa kung uuwi ako sa tita ko sa province para naman makapag pahinga at hindi ako mapagastos.. hay.

pede ba sa inyo muna ko? hehehe.. dont worry dadalin ko comforter ko at unan. hehehe

0 comments: