panaginip

|

how many times im dreaming leaving this country. di ko din alam bakit. at iyong pagsakay ng eroplano na iyon, hindi cya domestic flight. it was an international flight requiring a passport and a visa.

hindi ko naman alam pano mangyayari iyon. kahit meron akong US visa na anytime puede akong bumisita at magliwaliw dun, san naman ako magsstay? eh wala naman akong close relatives na nandun. at ayokong mag feeling close sa mga iyon. hahaha... user na matatawag iyon.

pero tingin ko hindi na nga ako masaya sa posisyon na nandun ako. pero alam ni lord god na im so thankful for all the blessings na narereceive ko from Him.

iniisip ko, san ko ba dadalhin ang sarili ko? saan ba ko dapat pumunta? pano ko ba ibabalik sa dati ang "ngayong ako"?

pero sa totoo lang, gusto kong bumalik ng US. kasi kapag nandun ako, nabibili ko lahat ng gusto ko. oo material na bagay lang. pero masaya na ko sa materyal na iyon. dahil emotional aspect, nalalabanan ko naman iyan. cguro magsasave muna ko dun and i will live my life the way i imagined. pero cyempre only God knows how and when and what is good for me.

im just praying for this to happen.. david.edward wishing.. hoping..

1 comments:

Denis said...

nice new blog look. apir