new work.. new laptop..

this is my second week at work. and today i received my laptop unit to be use in my new job. wala lang, parang biglang lumiit lang ung screen ng laptop ko.. bwahahha.. naging 14 inches.. ang kulit nga eh. para akong my kahon compared to my laptop na its a wide screen.. tsktsk..

well, so iyon. my another worry is my passport. hindi ko pa narereceived simula last week. iyong mga kasama ko meron na, kasi sila dito sa office pinadeliver samantalang ako sa unit. and wala akong iniwan na authorization letter sa guard. but this morning i did that thing just to make sure na makukuha na ung passport ko. and when i checked the site (delbros.com) and track my passport, nasend na pala iyon last week, re attempt na lang daw today... tsktsk.. what happened?!! waa.. i dont know.

so iyon.. next thing is to pack my things muna for the trip. :)

1 comments:

Lazarus said...

so you're ok now! :)