bagahe at buhay..

kmusta kamusta? and im back! hahaha..

ayan. medyo in a hyper mode ako kasi kakakain ko lang and inaantok ako tapos malamig pa dito sa loob ng opisina, when i say na malamig, naka jacket ako na my hood, my cap tapos ung hood ng jacket nasa ulo ko rin. :D

so iyon. ano na ba bago? hmm.. okay. ikuwento ang mga naganap.

kahapon: maghapon sa loob ng opisina, gumawa ng mga "assignment" at nag surf sa net the whole day. :)
nung gabi, nagpunta kami ng Glorietta complex, namili ng dapat bilhin. para saan? sa nalalapit na byahe. nakabili na ko ng moisturizer ng mukha ko - courtesy of the face shop - nakabili na rin ako ng 2 slacks - SM Makati - ng mga toiletries - SM Grocery -, so un.
After namin mabili ang mga dapat bilin, umuwi muna kami sa unit before umalis ulit para kumain. ang mahiwagang kainan? sa KFC! naman! hahhaah.. Finger Lickin Goods talaga.. mga housemates nagsama sama muli! Riot ito! bwhahaha.. kwentuhan to the max, parang walang trabaho.. hehehe..

pagkauwi, antok na naman ako dahil busog - patabaing baboy na ko, tsktsk - pero i need to pack my things na din naman kahit papano. dahil nga sa my memory gap ako, kailangan magpack ng maaga para if ever i forgot something maayos ko pa agad. so un nga, naayos ko na ung mga pajama ko, ung mga damit na pambahay, panggala and pamasok sa office, socks and undies, and ung toiletries. check ko pa kung complete na. gagawa pa ko ng checklist eh. hehehe.. so un nga.

di naman ako masyadong excited. unti lang.. bwahhaha.. di gano kasi sa PAL ako sasakay. :)
pero malay din natin dahil baka my kakaibang experience akong maranasan sa PAL di ba? only God knows what will happen to my trip. ;)

so sa ngaun, un pa lang naman aside from the fact na naghihirap na ko. puro lumabas na ang aking mga salapi at walang pumapasok dahil wala pang sweldo isang buwan na. ngayon ko napagtanto na mahirap palang magresign.. hahhaa.. hirap ng walang sweldo,. grabe! nangutang ako.. thanks nga pala sa nautangan ko.. hehehe.. bawi ako next time, sensya na talga. wala kasi akong pamilya. PRIDE. hahhaha

so iyon, maya di ko pa alam anong gagawin ko, pero need kong ipaputol ung slacks na nabili ko.. hehehe.. medyo mahaba kasi and hindi maayos ung tahi sa ilalim (arte!).. hhehehe

so pano? till next time!


David.Edward signing off...

0 comments: