friendster at picture...

|

after one day here i am again. nagsusulat sa aking blog. bakit nga ba ako araw araw nagbablog? dahil wala pa kong magawa! wahahaha.. after two years ng work, medyo petiks mode na naman. hehehe

kahapon pag uwi ko, nagpagupit na rin ako ng buhok dahil mukha na naman akong tambay - for me mahaba na buhok ko - hindi nababagay sa hitsura at sa trabaho ko. hehhe. after ng gupit nagpalinis na rin ako ng kuko. :) arte! hahaha.. at least balik sa pagiging vain.

okay, what im doing lately is to browse my friendster account. i saw my college crush na my anak na and im not sure if shes married na. wala lang, parang dati fresh looking cya, ngaun is matured na ung look nya.

naiinggit ako sa ibang account dahil ang daming pictures. gusto ko man magpost sa mga panahong ito eh nasa external HDD ko ung mga pictures, at effort masyado kasi my power supply pa. basta one of these days magpopost din ako ng mga pictures ko.. kala nyo kayo lang ang naggagala ah! hahaha... wait nyo lang. all around the world ito!

later, i will be going sa SM, cause magpapatahi ako ng slacks. my nabili kasi ako papaayos ko lang ung cut. tatlo din un na i will be using to my business trip. nakakamiss lang ung mga taong kasama ko dati. :)

anyways, sooner i will be more productive compared to what im doing right now. God knows the right timing. So enjoy the moment! ;)

patingin naman ng friendster mo!

david.edward signing off..

1 comments:

Denis said...

anu po frendster mo?