mcdo connection

|

hay..after 10 years magload nung page nakapagload na din, di ko alam anong problem ng network d2 sa office, para kaming naka dial up..hay talaga...parang naiinis na ko kanina..sobra..yung ugali ko na naman na pag my hindi ako nakuha na gusto ko? nakakainis kasi...

tapos kanina pang breakfast, sa mcdo..breakfast with my officemates na rin (usually talga sa office naman ako kumakain but this time sa mcdo nagkayayaan), so i ordered 2 pc pancake, then large coke, but then nung mag aadd pa ko ng order ko sa counter and nagtanong ako ng burger, the counter girl told me that there is no available burger, then she asked thepayment for my first order, so bingay ko naman, then parang yung kasama nung counter girl is bingay na yung inorder kong food and parng hes telling me na "ok na sir, tapos na kayo alis na po kayo"..so yun..then after eating hindi talga ako nabusog, ang takaw ko yata talaga kumain, so naiinis na ko kasi kung kanina nakabili na ko and hinintay ako nung babae sa counter wala na sanang prob, so mejo nababadtrip na ko, then ginawa ko pumila na naman ako, eh ang haba kaya ng pila sa mcdo, then nung hindi ko na matagalan yung pagpila, bumalik na ko sa upuan ko,,, and decided to go to KFC na lang to buy my burger and fries, im sure dun mabubusog talga ako, solved na ko sa BBQ burger nila and fries, cyempre mas ok pag my arroz caldo pang kasama! wahahaha...so dito ko na sa office kinain yun, so ang dami kong softdrinks kasi large na yung sa mcdo then yung sa KFC pa na pepsi..kaya ang resulta ayun, para akong sinisikmura..hay...
bumabalik lang yung badtrip ko kasi dahil sa internet connection, para talga kaming naka dial up
..ang bagal...hay....naku naman talga!

0 comments: