my body aches...

|

tuesday na pero di pa rin ako nakapagpost what happened to my game last saturday..so here i am, taking a break from my work (shocks! ang simple simple lang pala ng solusyon sa problema ko pero napaka complicated ng nasa utak ko..thanks God talga nagawa ko rin cya) .after we went to laguna last friday night, and makauwi sa house ng around 4 am, i told the maid to wake me up the following day at around 7 am. at exactly 7 am..which she did naman..ehehe..actually i dont wanna get out of my bed pa nun..kaya lang nakakahiya naman sa mga taong nang imbita di ba? so nasa pasong tamo na ko around 8 am, and before i started my game, i text all my friends muna ng gud morning, cause sa pagmamadali ko di na ko nagtext dahil ligo bihis alis agad ako..eh since i took the bus, i dont have the courage to show off my phone in that place eh there is one mama pa sa bandang likuran na mukhang holdaper (god forgive me for treating other people like that) eh mejo napapranoid na ko that time,. parang ang dami sa isip ko na naglalaro like, "nagbayad na ba cya, mukhang hindi pa", "nasan na yung mga kasama nya?", "san na umupo yung iba nyang kasama", alam ko its so weird and pray to god na sana bumaba na sila and it happened naman so nakahinga talga ako ng maluwag..
so nung nasa game na, well, cyempre i enjoyed it! sobra...kasi naman sobrang pawis talga yung lumabas sakin and thinking na 3 hours pa lang yung sleep ko and then calculate the energy that
im releasing, so it was like im in a high talga..but the game was fun..sobrang fun! ate tin sorry sa paghawak at pagpigil ko sa racket mo and ako yung pumalo ng shuttlecock..ang kulit ko while im playing, hehehe..so yun, after nun, i think natulog ako that night gabi na rin eh..mga 10 pm..so mejo yung energy ko talga naubos..hehehe..but masakit nga lang yung mga legs ko, i did not make any stretching na kasi..:)

0 comments: