YM was blocked

my ym was blocked by the anti virus provided by the office.. eh bkit ako nagagalit? kasi im using my personal laptop on my work, eh nag bloblock sila ng mga application na sa akin lang.. astig eh no? is this their laptop? katuwa.. hindi na nga ako gumagamit ng asset ng office to do my job, ganito pa gagawin di ba? sino ba namang hindi maiinis sa ginagawa nila.. hay.. anyways, i already sent an email to the person in the IT if there will be any way that it will be removed from the script their using on my personal laptop, kasi personal nga di ba? ahahha

and also, ayun, i asked them to install the softphone na rin on my machine since i will be on leave starting Wednesday till next week.. ^_^

ewan ko ba sa IT anong ginagawa nila.. ahahha.. sana lang matapos na ito bukas.. if they wont allow my YM, then i will request for an office laptop na gumagana at hindi nagloloko.. and i hope na madali lang iyon.. hayz..

0 comments: