stress free


ang sarap magtrabaho kapag stress free ka no? iyong tipong, okay ito iyong mga work ko. then ayun un ung gagawin ko within the day. tipong walang mang aasaar sa iyo. and speaking of, hindi kami stress this week (thanks God!!!) kasi eto pa, hindi namin kasi nakikita si senior boss amo.. ewan ko lang ah, napapansin na din kasi namin, iyong tipong ang lakas nya magbigay ng stress.. iyong tipong kakausapin ka lang nya stress to the maximum level na.. hayness..

at buti na lang thursday na!! why oh why??? last day of the week ko na po!! hehehe.. kasi naka day off ako ng friday.. parang boy lang eh no, day off... lolz.. where im heading? san pa san pa??? tanungin mo dali.. ahahaha..

cyempre mag uunwind ang modelo.. pero saan nga???? cge na nga sasabihin ko na.. magbebeach ako.. ayan sinabi ko na.. :) so pano? sana maaraw sa beach na pupuntahan ko.. hehehe..


Phuket here i come!!! ^_^

0 comments: