update lang

|

konting update lang. during holy week nakapag rest na rin ako and had a vacation sa province. so far so good, sana thursday or friday this week ako babalik ng manila but the agency called and required to submit some papers that they need for the embassy. and also nag PDOS na rin ako or ung Pre Departure Orientation Seminar. ang daming tao dun. parang feeling ko nga kami lang ung mga bata dun ng 2 kasama ko. kasi ung iba mga mukhang "mature" na.

so now, need ko ng mag empake pero iisipin ko pa ilang shoes, bags, jackets, and damit ung mga need ko. kasi pag di ko na dinala ipapamigay ko na lang sa mga relatives ko. so iyon.

another problem, need ko ng malaking cash. more or less mga 30k. wee.. ahahaha. kaya im selling my laptop ng rush.

im planning to go back sa province pa - bataan and batangas - para sa official goodbyes. pero cguro sa bataan mga 4 days before my flight.

i still have less than 2 weeks na lang. first sana i can sell my laptop na para i can buy all the things that i need (bakit kasi na max out na ung card ko both arrgh!), tapos ung pocket money ko na rin dun.. heheh

so pano? till next update!

1 comments:

Anonymous said...

Lilipad ka na!!!!!!