restday

kapagod ang araw na ito. but at least i have a rest day and nakapag enjoy ako. hehehe.. ang mga ginawa ko today? eto..

i woke up at around 10:30, unusual kasi around 11 na ko nagigising talaga. so pagkagising ko, after ilang minutes i took a bath na kasi i have a plan to watch a movie and magstroll sa mall.. around 12 noon nasa MOA na ko, nagpunta ako ng lifestyle para kumain muna ng brunch ko. so i had a pasta and a bar of chocolate. then tumambay muna ko sandali and nag install sa laptop ko ng ym. hehehe.. uu nga pala dala ko iyong laptop ko with me. i also checked on my laptop kung anong mga movies ung showing sa MOA today, so after ko matapos kumain dumiretso na ko sa mismong mall na, but then dumaan muna ako ng atm machine kasi di ako makapasok sa online site ng bpi to check my money. so nagwithdraw na rin ako ng money ko for one week. then sa cinema na ung next punta ko. di ko naabutan ung 1:20 showing ng twilight. sad. so what i did is ung next movie na lang ulit na malapit (as i always do), so napanood ko ung "Pride and Glory" na movie natapos cya ng before 4 then after that dumiretso na ko sa cinema kung saan showing ang twilight. natapos ung movie ng before 6 pm.

next move is nagugutom na ako so naisip kong kainin is chicken from Kenny Rogers. so pumunta ako ng Kenny then i ordered solo b and i had corn and carrots and fresh fruits as side dishes. all of this are take out, and since matagal pa daw ung waiting time i decided to go sa MS to check on the neck scarf (di ko alam bakit gusto ko ang mga neck scarf) so nakakita ako ng green naman, so binili ko cya. hehehe.. im also checking on their coats kasi naghahanap ako para sa christmas party pero wala naman akong nakita and sobrang mahal naman nung nandun. so right after bumalik na ko ng kenny to get my food.

next stop is dapat doughnut bibilin ko for my snack eh ang haba ng pila sa krispy kreme so i decided na mga brownies na lang bilin ko sa brownies. nakabili ako ng 12 pieces pero di ko pa nababawasan hehehe..

lastly is umuwi na ko and ang haba ng pila sa cab so i decided to take the jeepney na lang. :)

0 comments: