suplado

i know i am one and i hope you dont have a problem with that. hahahhaa.. well, i admit it naman eh, na im really suplado. im not the friendliest person you'll ever meet on the first time we will see each other. kasi dahil nga sa suplado ako, pag hindi kita gustong kausapin, i will not make a move to talk to you, if you wanna talk to me - approach me but im not promising that i will be that accomodating.

i can be as civil as i can be. mabaet naman akong tao. pero minsan talaga my sumpong ako. pasensya na. at ung sumpong na iyon minsan di lang isang araw tumatagal. person based un. hahhaha.. kung ikaw un, well sorry na lang sabi ko nga.

sometimes mahirap din kasing maging sobrang mabaet ka. people will take you for granted. nakakainis lang ung thought na iyon. well okay lang din. kung ayaw ko sa ibang tao, meron din naman na my mga taong ayaw din sa akin - in as much i exert all the effort to befriend all of the people - at wala akong magagawa kung ayaw mo sa akin.

sabi ko nga - i am not pushing myself to those people who doesnt want me. i know my limits. kaya nga ako suplado. meron akong sariling mundo.


2 comments:

RJ said...

Kahit sa magandang dilag suplado ka pa rin?

OK lang suplado, huwag lang sobrang suplado. [Ako dati sa Phils medyo suplado rin ako, pero dito sa Australia yung pagkasuplado ko ang unang nawala. hahah! Hindi umobra!]

Anonymous said...

suplado po talga ako sa personal.. hahaha