sick..

|

im sick for today! shocks.. natuluyan ako.. kahapon dapat di ako papasok dahil hindi maganda ang pakiramdam ko, pero dahil my lunch ang team together with the director - nakaleave kasi si ms anne and january of next year na namin siya makikita ulit- pumasok ako, pero i told myself na pag di na talga maganda ung pakiramdam ko ng hapon, maghahalf day ako but what happened is natuloy ako ng whole day.

this morning hirap na kong bumangon - past 9 am na pero nakahiga pa rin ako nakabalot ng kumot ang buong katawan. sinabi ko na lang sa kasama ko na hindi ako papasok pero pag umokay pakiramdam ko maghahalf day ako. but sad to say nagising ako magtu twelve na. and nakahiga lang ako ng whole day. natutulog but i take my meds naman eh. so at the moment i think im okay na..

ang hirap ng feeling mo may lagnat ka sa loob ng katawan mo pero sa labas sinat lang. sana nilagnat na lang ako di ba?

well, good thing friday na tomorrow. and rest day na sa saturday. wink wink

1 comments:

RJ said...

Magpagaling kaagad.