Dermstrata

|

i changed the derm clinic where i used to have my facial and peeling. anak mayaman,., hahhaa

before kasi it was Mendez in Megamall, dinala ko pa nga mga friends ko dun eh. Eh since hindi na ko nagagawi ng Megamall ngayon and masyadong malayo sa makati (i Mrt ride) sa MOA na ko napadpad. pero promise, naghanap ako ng Mendez kung meron, but wala. second was ung Bio essence (been a client din dito before sa Mendez), so nung wala na sabi ko inquire ako sa DermStrata.

i had my diamond peeling nung first week ng July then my promo is valid for one month. Three sessions of Diamond Peel. So far okay pa naman, compared to Mendez, Mendez kasi is derma talga ung humahawak ng mukha mo, but here sa Dermstrata mga attendant nila.

so far wala pa namang nababago sa hitsura ko. dahil pag meron hay naku di ko alam anong gagawin ko sa peke kong mukha. lahat na lang total overhaul. so un!! hahaha..

tonight, pupunta ko dun, papalinis at peel ako ng mukha. feeling ko kasi madumi na.. hehehe.. see you!

2 comments:

Jerick said...

back in the day na punung-puno ako ng adolescent acne, i used to frequent this said clinic.

di na ko pumupunta ngayon. masakit sa ilong!!!

Anonymous said...

Meron po Mendez sa Metropoint. Dun lang un sa Taft Station ng MRT. :)