and my answer is...

|

bigyan natin ng panahon at espasyo ang comment na nilagay ni jm sa friendster page ko (public profile)..

"Si edward santos hmmm ang isa sa milyun-milyong taong kaapelyido ko pero di ko naman kaano-ano! Hehehe! hmmm di ko masasabing pareho kami in most things but surely I can jive perfectly with him! Actually pareho kami nitong napakayaman! (hehe! Joke lang yung sa akin siya lang ang mayaman!) Pero sobrang talo pa ko nito e! parang siya may ari ng bangko kung maglabas ng pera! Di mo alam kung san niya dinadala! Haha!


O my turn na sagutin ka!

he said mestizo daw siya? Hmmm dahil sa whitening?? Haha!
matangkad? I doubt dahil lang sa takong lang yan ng kanyang shoes! Wuho0o0o0o0!
Cute? Hala! Cute pa sa akin! Aba lokohan na yan! Hahahahaha!
Ako lang certified cute! Ok?? Haha!"

at eto na po ang aking sagot sa mga kalokohang pinagsasabi ng kaibigan ko.. hahaha

1. siya lang ang mayaman! - mukha lang akong mayaman dahil nga sa mestizo ako.. :p
2. parang siya may ari ng bangko kung maglabas ng pera! - baka maholdap ako nito. sabi ko nga sa iyo, sustentado lang ako.. my gusto pa bang magsustento sakin? kaya ko pa ng 2! hahaha
3. he said mestizo daw siya? Hmmm dahil sa whitening? - ang pagbabagong anyo ay dulot ng pagdaan ng panahon. kung ang uod nga nagiging magandang paru paro, si david pa? well ewan ko lang sau.. hehehe
4. matangkad? I doubt dahil lang sa takong lang yan ng kanyang shoes! - dude magkaiba tau ng lahi. mas kailangan mo ang takong kesa sakin.. wag ka na magdeny! hahaha

oh ano jm? my sasabihin ka pa? marami pa kong espasyo dito.. hahaha

0 comments: