wala lang..

|

gagawa sana ako ng bagong lay out ng blog ko kanina, kaya lang walang pumapasok na idea sa aking utak. wala akong ginawa nung hapon na dahil my query ako sa aking project ngayon, pero till now 7 pm wala pa rin sagot. sa antok ko, nakatulog ako sa cube ko around 5:30. buti na lang hindi ako nasita ni sir bong, hindi ko rin alam kung nakita nya ko, cya lang naman yung director namin at ang opisina nya ay katapat ng cube ko. pangalawang lane lang ako. ngayon, masakit ang ulo ko at parang nahihilo at nasusuka ako. hindi ko alam kung bkit? uminom lang naman ako ng isang venti size ng peppermint mocha sa starbucks. iyon ang unang baso ko ng starbucks sa taong ito. cgurado na pagdating ko ng bahay tulog ako agad nito.. hay..

2 comments:

Anonymous said...

Minsan nangyayari din sakin yan pagka inom ng coffee sa Starbucks, I think of my body telling me tama na muna ang kakainom ng kape. Anyways Happy New Year to you!

Anonymous said...

Happy New Year to you David!

I miss the Starbucks in Pinas ... Boo!