gising ulit.. tournament

|

okay, im still awake.. mali.. nagising ulit ako after sleeping for more than an hour. why? nagutom yata ako at kumain ako ng isang apple and had one glass of coke. weird ng combination no? so i checked my mails na rin sa office laptop and ung scanning ng virus kung tapos na kasi its been three hours na ung scan time.. pero till now di pa rin tapos, ewan ko ba..

checked my facebook account.. played my E72 but then my problem sa email checking, what the heck..kainis.. basta expired na daw ung account ko and natransfer daw sa ibang tao ung phone ko.. weird nga eh.. ewan ko sa Nokia.. sa W960 ko di naman ako nagka issue nga mga ganito ganyan.. hahaha..

so ung meeting ng 7 PM tonight para sa mga kasali sa tournament, di ko na naman sisiputin.. patay na naman ako nito.. kasi what time na? 4:30 PM but then i only have more than an hour sleep eh magshishift pa ko tonight sa work ko.. di cya dapat magsuffer.. hehehe..

my mga 4 weeks pa ata before the tournament so need magpractice.. hahaha..
matutulog na ulit ako in a while, iyong phone ko bahala cya kung ayaw nya sa akin.. ahahha.. nagtampo nga ung W960 ko nung binili ko ung E72 ko.. biglang nag hang all of a sudden.. nagselos ata.. ahahha..

i'll try to sleep again.. david.edward signing off...

2 comments:

David Edward said...
This comment has been removed by the author.
David Edward said...

sample