bored...

|

im not sure kung bored na naman ako.. ewan ko.. pero need ko lang mag lie low kahit papano.. especially sa gastos.. naisip ko na naman ung tatlong beses kong pag uwi ng pinas last Feb and early March.. hindi rin naman birong halaga ng pera ung nagastos ko dun.. oo, i know in myself that I am spending a lot and that I am an impulsive buyer.

pero iyon nga, I think I'm bored na. And I dont know the reason why.. okay na rin ung ganito na medyo low energy lang.. at least I'm not thinking on what to buy next. ano kayang bagong puedeng gawin?

actually, ang dami kong post na hindi ko pa naiipopost dito.. ung mga US trip ko nga di kompleto eh.. lolz.. so pano na kaya iyon.. sabi ko I will always try, pero di ko naman magawa.. ano ba talaga kuya.. huhu..

pero sana this year makabili na ko ng lote.. kahit lote lang muna.. wala munang bahay.. hehehe
tinatamad na kong maggawa ng ticket, kasi naka ilan na rin naman ako.. and one last ticket na lang ung nasa queue ko and I think medyo mahaba cyang gawin.. interconnected to another system kasi.

so iyon na muna ngayon.. david.edward signing off.. ^_^

0 comments: