the 15th

|

its the 15th of the month na.. so ibig sabihin bagong sweldo mga tao sa Pinas.. libre naman oh! eheheh..

ano ba ang hinihintay ko ngaun? hmm.. iyong pag uwi ko ng pinas? hehehe.. ilang linggo na lang at uuwi ako ng pinas for vacation. mali pala.. pagod pala iyon kasi araw araw ako my gala.. hehehe.. well cyempre excited pa rin akong makita iyong mga friends ko.. ^_^

ready na ba ko sa aking pagbabalik? hindi pa din.. haha.. this coming weekend pa lang ako mamimili ng pasalubong.. and next week, morning shift ako dahil my training.. huwaw! tsktsk.. ang init na naman nito..

ayun, nakausap ko ulit ung online friend ko na matagal kong hindi nakausap. nasa pinas ulit but he'll be back in the US na, i think next week..

ano pa ba? wala na eh.. medyo bored nga buhay ko ngayon, aside sa work and sa officemate kong hilig magpasa ng trabaho.. lahat na lang ata sa kanya big deal na.. mabigyan mo lang ng 3 trabaho sa isang gabi feeling sobrang dami na ng ginagawa.. ahahha..

oh cya, iyon na muna ngayon. ill go pa pala sa doctor in a while kasi magpapacheck up ako ng ingrown ko, napakialamanan ko na naman kasi.. tsktsk.. hays..

0 comments: