on Business Casual

|

hindi na raw puedeng mag modelo sa opisina ngayon. naglabas raw ng memo ang Global HR na required lahat ng employees to be in business/casual attire. so no more shirts and maongs. so pano na ito? eh karamihan ng damit ko tshirts, long sleeves na shirt. cguro ung polo shirt and ung long sleeves ko aabot naman ng good for 2 weeks. and meron naman pala silang binigay na modelo day, Friday! hehehe

eh since nasa one month na ung mga laundry clothes ko, as in tambak na cya, need ko na atang ipalaundry dahil ung mga polo shirt ko and ung long sleeves is nandun. tsktsk.. sana puede rin ung long sleeves na shirt. hahaha.. eh ang dami dami kong ganun eh. okay naman cya sa slacks. tsktsk..

oh well, need to follow the company policy. pero cyempre di un mapipigilan ang pagiging modelo ko. hahahaha..

0 comments: