Undas

ill be visiting the cemetery tomorrow and in order to do that i need to go to the province. hehehe.. so for me to do my plan and be back here in metro by night, need kong kumilos ng maaga. no time to wake up at around lunch time hehehe..

ill be meeting a friend and asked her to accompany me kasi natatakot ako mag isa. hahaha.. wala na kasing tao pag ganitong time. but last year i managed to do that. hehehe..

napanaginipan ko na rin kasi lola ko eh. need ko na talaga siguro cyang bisitahin. and ung nanay ko, need kong magpakita sa puntod nya.

im not sure as ive said in my previous post kung dadaan pa ko sa tatay ko sa bahay nya. kasi cyempre kasama nya asawa nya dun which is im not ready to face again. tska mas enjoy ako when im with my high school friends. hehehe.. need to catch up things with them.

so iyon na muna for now. Bataan here i come. Welcome me once again. ^_^

0 comments: