Haggardness + Happiness = David.Edward

grabe! congratulations... congrats.. congrats... at bkit? kasi last day na ng aming pagiging call boy - ay mali pala... hahaha... last day na ng aming pagiging night shifters! akalain mo un, naka two weeks din kami na trabahong panggabi.. 
ayan.. grabe! yan lang masasabi ko.. sa dami ng ticket na kakaiba, nakakadrain ng utak.. kamusta naman un.. tsktsk.. buti na lang.. tapos na ang mga malalamig na gabi.. at ako ay matutulog na ng hindi peke ang dilim sa loob ng aking kwarto.. hehehe..
so san ako nito after ng office? di ko pa din alam... iniisip ko kung derma na ba or massage or tulog muna? kasi ang hirap baka dumiretso ang tulog ko kapag nakahiga na ako.. nakakahiya naman un.. hehehe..
ayan, kahapon galing ako sa dati kong kompanya.. sobra! sobra kong namiss ang mga tao dun.. ms thina, ms marj! waaa.. grabe! salamat at nakita ko kayo ulit.. at tumawa tayo ng sabay.. salamat ms leigh, ate cel [sabi ko sa guard kay ms salvoza, my asawa ka na nga pala ngaun], maybel, josh, ms thina, ms marj.. salamat sa breakfast! salamat sa tawa.. MISS ko na talaga ung EDI.. huuhuu.. sana nga my reunion.. hihihi.. ung team ulit.. hahaha.. salamat kay manong na pinapasok pa rin ako ng RCBC.. 
ang mga guard ng RCBC na parehas pa rin, ang guard ng GXS na sina ate pa din.. sina kuya sa starbucks! sosyal ah.. going strong.. pero sina ate sa tapa king, naglaho na.. iba na ang mga serbidora at kahera.. hmm.. hehehe..
pero masaya ako kahit alas dose na ko ng tanghali nakatulog.. hahahaha... see you next time!


 
 

0 comments: