431st post

|

ang dami ko na palang napost dito sa blog ko.. this post marks my 431st post. malapit na kong mag 500.. pero pano nangyari na umabot ng ganito karami ung post ko eh minsan di naman ako nag uupdate? heheheh

simple lang po ang kasagutan. nung sinisimulan ko ang blog ko, everyday meron akong our daily bread. so araw araw akong nagpopost ng ganun dati.. but as the permanent thing in this world strikes, i changed a lot.

i know i am changing for the better. and regarding nga sa posting ko dito, nag iba na rin. minsan di ko na nasusulat dito ung mga nagaganap. mica, you know what i mean.. :D

bukas, im gonna meet a friend.. then sa monday enrollment na ng kapatid ko. i need to be thrifty again para sa mga responsibilidad ko sa sarili ko at sa kapatid ko..

so un na muna ngaun, david edward signing off..

0 comments: