been to Shang after a year

|

been to shangrila plaza again after more than a year, since im not living in Mandaluyong City for now.

anong reason why ako nandun? kasi my brother sent a message na need daw nya ng money for his project, so sabi ko cge. kaya ako nagpunta and napagkasunduang meeting place, but then 2:30 na wala pa cya, so i sent him a text message where he was and then nung nalaman ko na nasa house pa cya, sabi ko aalis na ko.. anong oras na.. hehehe.. sabi nya need daw nya ung pera kasi my babayaran cya then he told me to go to two different places, sabi ko hindi na.. aksaya na masyado sa oras.. sabi nya kita na lang daw kmi ng starmall, sabi ko aalis na ko.. consistent kapatid ko.. alis na daw cya, kita na kami.. hahaha...

eh dumaan ako ng globe, pinaayos ko pa ung phone ko so that i can use it as a modem. pero still not functioning properly when i tried it.

so nung nagkita kami ng kapatid ko, sabi ko kasi pumunta na alng cya ng globe hub, binigay ko ung pasalubong ko sa pamangkin ko na pooh na stuff toy then ung watch para dun sa kapatid ko... and then binigay ko na din ung pera nya..


then he asked me kung ieenroll ko daw cya next sem, sabi ko tignan ko.. kasi ung pinambayad ko na credit card sa tuition nya di ko pa bayad.. bwahhaha.. pero cyempre babayaran ko naman un, and last sem nya na bakit di pa nya tapusin di ba?

so after that, i went back home na. pero dumaan muna ko ng mercury and bumili na rin ng internet card kasi dial up lang kami d2 sa house.. ung phone ko naman di nga gumagana.. hahaha..

so un na muna sa ngaun.. need to post some entry pa.. :)

0 comments: