panaginip..

pagkauwi ko kagabi and after i had dinner, naligo na ko and prepared myself to sleep. pero magkatext pa kami ni "k" nun. so yun. after kong maligo i went to the room and stayed up coz i read the bible pa. mejo matagal na kong di nakapagbasa and nwala na rin sa memory ko yung huling binasa ko. hay, kasalanan na naman. so yun, while reading the bible katext ko pa rin si "k". mejo matagal din kaming nagtext and huli kong send ng di ko namalayang nakatulog na pala ko. kasi while reading the bible, mejo inaantok na ko. so i stopped reading and turned off the lights in the room and i close my eyes na para makatulog. kakahintay ng reply nakatulog ako, nung naalimpungatan ako ng 1 am, my reply na cya. pero still groggy pa rin, i continued my sleep.

so un, mejo maganda yung tulog ko. actually, ewan ko ba, pero i admit na everytime i read the bible before i sleep, maganda yung nagiging tulog ko. i dont know if i said that before, but that is the truth. kaya lang yung panaginip ko, hindi ko alam bkit nagka ganun.. eto cya..

--------------------------------------------------------------------------------------
as i remember, i saw my father daw. then i wanted to commit suicide. i dont know why nga eh.
then im crying hard na daw and talking to God. then ung phone ko nagbeep, my message daw ako. and then yung message from God. gugustuhin ko daw ba na mawala si "k" sa kin and mapunta sa isang friend ko. so i decided not to continue my plan of commiting suicide. then i search for her daw. nung nakita ko cya, (actually di ko pa cya namemeet personally), nagulat daw ako kasi medyo iba yung hitsura nya, iba meaning parang mejo nag iba from what i imagine na hitsura nya. but then nung nakita ko na daw cya, hinug ko daw cya ng mahigpit na mahigpit. then im crying na naman! waaa... pero this time happy ako kasi nakita ko nga daw cya. and sobrang tight nugn hug ko sa kanya. and i know that im so happy inside. tapos parang nagpunta kami sa isang lugar. parang sa tita ko., then my monster daw na lumabas.. at eto ang nakakatuwa. naging si red mask daw ako! wahahaha.. (hay, maskman! kailan ba kita makakalimutan) hehehe.. so yun nga, sabi ko daw kay "k" dun lang cya sa loob ng house and wag lalabas. but then nakidnap cya nung kalaban namin, and cyempre we searched for her and we saw her naman eh., and then un, my monster na lumaki but then natalo pa rin namin sila. yep! my kasama ako. dahil lima ang bida sa maskman. hehehe.. after nun, nung nakita ko ulit si "k". i bought daw lahat ng gusto kong gifts para sa kanya. kinuha ko na lang daw dun sa pinagorderan ko, and nung magbabayad na ko dahil sa dami ng binili ko, hindi ko na rin daw madala, sabi ko sa nagtitinda ang mahal naman pero ok lang, sabi ko pa wala ng natira sa pera ko. but ok lang as long as nabigay ko ung gusto ko. so un nga. that was the last thing i remembered from my dream.
--------------------------------------------------------------------------------------


and un, nag alarmed yung phone ko ng 7:30 but then bumangon ako ng before 9,. ang sarap matulog eh tska wala na namang project na naghihintay sa kin dahil natapos ko na kahapon. then nakita ko sa phone ko yung last message ni "k" and yung message nung friend ko. na nandun din sa panaginip. tsk tsk.. so un, habang papasok ako sa office magakatext pa rin kami, i said sorry kasi nakatulugan ko ung pakikipagtext sa kanya. and i asked her na rin kanina kung my plan cyang makipag meet na. and the answer "di pa nya alam". so yun.

dumating ako sa office before 10:30. meron akong proj na na-assigned,. but i passed it na. 30 minutes ko lang ginwa. my codes na naman eh.. hehehe..

un lang. ung lay out ko. cguro same pa rin. color lang ung magbabago.. i want it simple eh. :)

2 comments:

juOn said...

Ang mysterious naman ni "k". Good luck sa yo! :-)

Polahola said...

hmm.. how come did it became geeky pics when yu actually look good?!