kahapon..

|

kahapon...what did i do yesterday? hehehe..wala lang! i woke up around 12nn. nahalata na bang sabik ako sa tulog? then bumaba sa salas, umupo, watched tv. then nung umalis sina ate naligo na ako.. at eto,. sa katangahan ko kasi di pantay patilya ko, sinubukan kong pantayin kasi nagshave ako. but then, accident happened. hay. nasugatan ako sa right side. tsk tsk. ang hapdi! waaa... so un. nagdudugo cya kahapon and ang sakit. so after kong maligo, my tumutulong dugo sa aking kanang pisngi. huhhu.. then after kong makapag ayos, i went to Sm megamall. dapat sa shangrila kasi my gusto akong shoes dun. but then i decided not to buy that shoes but instead buy the hard disk this week. so kailangan ng konting tipid. so when i reached SM Megamall, daming tao cyempre,. ang hahanapin ko lang naman is yung damit na pedeng panregalo kay kuya jimmy. kasi ung first gift ko sa kanya is mejo malaki daw, so sabi ko akin na lang ung binigay ko and im gonna give him new one na lang. soo yun nga, and nakakita naman ako ng polo shirt! hehehe.. ang dapat na isa lang naging 2. green sa kanya, red naman sa kin. then nung nag ikot pa ko sa mall, my nakita akogn long sleeves, nacutan ako sa kanya so i decided to bought it. so pagpasok ng bagogn taon, pito o walong shirts ata ang nabili ko., dahil sa gusto ko lang, i admit taht im an impulsive buyer. lalo na pag my pera akong hawak. sigh.

so after nun, nag-grocery naman ako ng food stock ko d2 sa office sa may supermarket. and ginamit ko ung last piece ng gift check ko but nag add pa din ako. hehehe.. so nung umuwi ako, nagpaalam ako kay ate na yung malaking cabinet sa kwarto yung gagamitin ko. ang nakalagay lang naman dun is ung mga kobre kama. and she agreed, so i asked yung kasama namin sa bahay na ayusin yung paglilipatan. yung dati kong 2 cabinet ang magiging bagong tahanan ng mga kobre kama at ako, yung malaking cabinet na. hehehe.

nakakapagod din maglipat. mag ayos ng damit. hay. naayos ko na naman ung mga damit ko. gagawan ko na lang ng lock maya, bibili ako., hehehe..

update:
kaya pala ako naglolock ng cabinet kasi nawala yung 2 kong boxer shorts. di ko alam sino kumuha.. hay..

3 comments:

The Itinerant said...

kaya pala madugo.... uy, share ka naman ng grasya sa mga bata.

Dos Ocampo said...

uy, nasa megamall ako nung sunday din! nasa supermarket ako mga 3pm yun! wow! baka nagmeet na tayo!!!

Anonymous said...

I miss watching tv ... Boo!

Kumusta ka?

(: