takaw tulog....

|

hindi pa man gumagabi pero feeling ko gusto ko ng humiga at simulan ng managinip. hindi ko rin maintindihan sa katawan ko kung bakit masyado akong sabik matulog...ano ba nangyayari? ito ba ay epekto ng malamig na klima na nararanasan ng buong Metro Manila o ng buong kapuluan? pero one thing is for sure, gusto ko talgang matulog, yung tulog na dire diretso...walang gagambala at bahala ka na sa magiging panaginip mo..( kaw ba pumipili ng panaginip mo? hmm...mali) basta yun. araw araw naglalaan ako ng 9 o higit pang oras sa aking pagtulog..paggising ko sa umaga parang wala akong trabahong dapat pasukan dahil ang sarap ng yakap ng kumot at unan sa aking katawan...na naghuhudyat at parang nagsasabing dito ka na lang at managinip ulit..hay...ang sarap matulog talga...sana uwian na. ng masimulan na ang mahaba habang tulugan...:)

0 comments: